อู่ช่างยศจักรกลการเกษตร

 เราคือผู้ผลิตและออกแบบเครื่องจักรกลการเกษตรโดยช่างผู้ชำนาญการประสบการณ์มากกว่า 40 ปี 

ผลงานของเราเรา ผลิตเครื่องพ่นยา เครื่องตัดอ้อยดัดแปลงรถไถ เครื่องคีบอ้อย เทเลอร์เราจึงเป็นที่ไว้วางใจ กับเกษตรกรเจ้าของไร่อ้อย ทั่วทั้งประเทศไทยทั้งภาคอีสานภาคเหนือ ไว้วางใจให้เราผลิตออกแบบเครื่องจักรกลการเกษตรเรามีบริการหลังการผลิตพร้อมทั้งเซอร์วิสให้ถึงที่  สนใจติดต่อลูกช่างยศช่างเค 

โทร 0873144220 

ความคิดเห็น